HOTLINE: 0984 514 163 -- 0926 772 123

Zalo: 0984 514 163

Hướng dẫn làm món nem bơ hải sản

Món nem bơ hải sản là sự kết hợp của những hương vị biển đậm đà với sốt mayonaise chua dịu béo ngậy cùng rau củ ngọt lành, vừa ngon vừa bổ dưỡng. 

Hướng dẫn làm món nem bơ hải sản

Loại bánh tráng bò bía dùng để gói nem khi chiên lên rất giòn và thơm. Nếu các bạn có dự định làm món nem bơ hải sản cho cả nhà thưởng thức thì nhớ tìm mua loại bánh tráng bò bía nhé.

Xem thêm:  Cách chọn mua hải sản tôm, mực, sò, cua, ghẹ tươi ngon

Nguyên liệu để làm món nem bơ hải sản bao gồm:

- Tôm tươi hấp chín bóc vỏ: 300g

- Thịt ghẹ hấp chín: 200g

- Cà rốt: 1 củ nhỏ

- Hành tây: 1 củ nhỏ

- Bánh đa nem: 1 thếp

- Sốt mayonnaise: 150g

- Bột chiên giòn, bột chiên xù mỗi thứ 1 gói

Hướng dẫn làm món nem bơ hải sản:

Cà rốt, hành tây các bạn rửa rạch thái hạt lựu nhỏ. Cho 1 chút muối hạt vào trộn với hành tây và cà rốt để trong khoảng 15 phút cho ngấm. Sau 15 phút các bạn mang hành tây, cà rốt đi vắt thật khô kiệt nước.

Hướng dẫn làm món nem bơ hải sản

Tôm các bạn cũng cắt hạt lưu, thịt ghẹ xé tơi. Cho toàn bộ tôm, thịt ghẹ, hành tây cà rốt đã vắt khô vào 1 cái âu to.

Thêm sốt mayonnaise vào rồi trộn đều tất cả các nguyên liệu, do hành tây cà rốt đã được ướp muối và sốt mayonnaise đã đậm sẵn nên các bạn không cần nêm thêm gia vị nữa.

Sau đó các bạn gói nem lại để sẵn. Món nem này các bạn chỉ nên gói nem nhỏ, dài khoảng 3-4cm là được nhé. Đổ bột chiên giòn ra bát, cho thêm 1 chút nước lọc vào khuấy đều để bột sánh, bột chiên xù các bạn cũng đổ ra đĩa để sẵn.

Nem sau khi gói được khoảng 5 cái thì các bạn tiến hành bao bột 1 lần. Nhúng từng cái nem nhanh vào bát bột chiên giòn, nhấc lên để cho bột rớt đi bớt thì cho nem vào đĩa bột chiên xù, phủ đều bột chiên xù lên cho bám đều toàn bộ cái nem.

Để nem nghỉ trong khoảng 2 phút cho bột chiên xù bám chắc vào nem. Rán nem vàng đều trong chảo dầu nóng và rán nhanh thôi nhé các bạn vì các nguyên liệu trong nhân đã được làm chín trước rồi.

Nem bơ hải sản thơm ngon béo ngậy rất phù hợp với các bữa tiệc tất niên hay trong những mâm cơm sum họp đầu năm của gia đình. Khi ăn các bạn chấm với sốt mayonnaise trộn tương ớt, mùi vị rất thơm ngon hấp dẫn.

Share on Google Plus

Liên hệ

Cảm ơn bạn đã ghé thăm website Hải Sản Hải Bình của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu mua hải sản tươi ngon, thì hãy liên hệ với chúng tôi theo:
Ms Linh 0984 514 163 - 0926 77 21 23 Hoặc Zalo: 0984 514 163
Email: linhchi1411@gmail.com
    Blogger Comment
    Facebook Comment